Search Tire

Categories of Tires


Statistic
 วันนี้
327 คน
 เมื่อวาน
601 คน
 เดือนนี้
994 คน
 เดือนที่แล้ว
12,970 คน
 ปีนี้
57,067 คน
 ปีที่แล้ว
188,292 คน
บทความทั้งหมด


บริษัท ลักค์ 888 จำกัด จำหน่ายยางรถบดใหม่ทั้งปลีกและส่ง คุณภาพดี มีประกันสินค้า ราคาโรงงาน

บริษัท ลักค์ 888 จำกัด

 

จำหน่ายยางรถบดใหม่ทั้งปลีกและส่ง คุณภาพดี มีประกันสินค้า ราคาโรงงาน

 

ความรู้เรื่องรถบด

รถบดมีอยู่หลายประเภท การใช้งานแตกต่างกันออกไป เช่น

รถบดถนนแบบล้อยาง

รถบดถนนแบบล้อยางส่วนใหญ่ประกอบด้วยล้อยางบดคู่หน้าหลังและล้อยางบดระบบไฮดรอลิคเนื่องจากกับอุปกรณ์เกียร์ที่ใช้ รถบดถนนล้อยางบดคู่หน้าหลังเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพในการอัดสูงสำหรับงานที่ต้องการคุณภาพสูงเช่นทางหลวง, สนามบิน, สร้างถนนและฐานโรงงานอุตสาหกรรม โดยเฉพาะการอัดพื้นยางมะตอยขั้นสุดท้ายบนทางหลวง เครื่องยนต์ Cummins ที่ใช้ทำให้รถบดนี้มีพลังงานที่สูง 

รถบดถนนล้อยางบดแบบระบบไฮดรอลิคติดตั้งเครื่องยนต์ของCummins ระบบขับเคลื่อนไฮดรอลิคแบบเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องเหยียบ ยางหน้า 5 เส้น และหลัง 6 เส้น เหมาะกับงานที่ต้องการคุณภาพสูงเช่นทางหลวง, สนามบิน, สร้างถนนและฐานโรงงานอุตสาหกรรมโดยเฉพาะการอัดพื้นยางมะตอยขั้นสุดท้ายบนทางหลวง

              รถบดแบบไม่สั่นนิยมใช้ในการบดอัดเช่นดินลูกรัง, หินบด, ทรายผสมหิน, ดินทราย, ดินอัด, คอนกรีตถ่านหินและอื่นๆ ใช้ส่วนใหญ่ในการสร้างถนน, การก่อสร้างและพัฒนาสนามในโรงงานอุตสาหกรรม ทำงานด้วยความปลอดภัยสูงและเชื่อถือได้สำหรับการเปลี่ยนเกียร์, ระบบเกียร์เป็นตัวแปรที่มั่นคงกับแกนบังคับไฮดรอลิค, มีความยืดหยุ่นสูงและถังน้ำคุณภาพสูง 

รถบดถนนแบบเดินตาม
            รถบดถนนของเราสามารถสั่งได้ทั้งแบบล้อเหล็กหน้าเดี่ยวหรือล้อเหล็กคู่ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง, ปั๊มสั่นและมอเตอร์จาก PERMCO/HERCULES (เพิร์มโก/เฮอคิวลิส), ระบบเกียร์ธรรมดา ซึ่งเหมาะสำหรับวัตถุดิบที่ไม่ติดกันเช่นดินทราย, หินบด, หินและดินโคลน ออกแบบมาเพื่อการก่อสร้างพื้นฐานที่ใหญ่เช่นทางหลวงคุณภาพสูง, เหมืองแร่, เขื่อน, สนามบิน, ท่าเรือ, ทางรถไฟ, พื้นที่อุตสาหกรรม มีเครื่องยนต์ Cummins (คัมมินส์) และล้อแบบตีนแกะให้เลือกด้วย
           ระบบเก็บกักพลังงาน, กระบอกสูบไฮดรอลิคและสปริงบีบบนก้านล็อคในตัวเป็น 3ขั้นตอนของกลไกป้องกันการกระแทกสำหรับเครื่องบดอัดดินแบบกระแทก เราออกแบบอย่างมืออาชีพเพื่อลดแรงกระแทกต่อแต่ละเครื่องกลและลดแรงกระตุ้นจากแรงกระแทกไปยังแทรกเตอร์ เครื่องบดอัดดินแบบกระแทกประกอบด้วยโครงสร้างแรงกระแทกที่คงทน แต่ละชิ้นส่วนผลิตด้วยมาตรฐานที่เชื่อถือได้เพื่อหลีกเลี่ยงการคลายออกซึ่งเป็นการยืนยันความแข็งแกร่งของโครงสร้างอีกด้วย
รถบดล้อคู่หน้าหลังแบบสั่น (รถบดล้อคู่แบบสั่น)
รถบดถนนล้อเหล็กหน้า

รถบดแบบไม่สั่น

เครื่องบดอัดดินแบบกระแทก

            รถบดล้อคู่หน้าหลังแบบสั่นประกอบด้วยแบบเกียร์ธรรมดาและแบบไฮดรอลิคเป็นหลักเนื่องด้วยอุปกรณ์เกียร์ที่ใช้ รถบดล้อคู่แบบสั่นระบบเกียร์ธรรมดาเป็นรถบดที่มีขนาดเล็กทั้งแบบและตัวรถ ซึ่งใช้เพื่อซ่อมแซมและบำรุงรักษาถนนหลายรูปแบบ, ไหล่ทางทางหลวง, ทางเดินเท้า, ที่จอดรถ, พื้นสนามกีฬาและสนามหญ้า ด้วยระบบเกียร์ธรรมดา, ระบบไฮดรอลิคแบบสั่นและแกนบังคับ ทำให้รถบดนี้เหมาะสำหรับงานอัดดินในร่องวางท่อประปา, ท่อระบายน้ำและอื่นๆ เชื่อถือได้และเครื่องยนต์ทรงพลังที่มาพร้อมกับการเก็บพลังงานที่สูงทำให้รถบดประเภทนี้กินน้ำมันน้อย อุปกรณ์ขูดและพ่นบนล้อบดยังให้ความมั่นใจในการทำงานอีกด้วย รถบดล้อคู่แบบสั่นระบบเกียร์ไฮดรอลิคมีระบบขับเคลื่อนไฮดรอลิคแบบสั่นทั้งสองล้อ ด้วยระบบขับเคลื่อนไฮดรอลิคแบบสั่นทั้งสองล้อ, แกนบังคับไฮดรอลิคประกบกลาง, ระบบสั่นแนวตั้งพร้อมด้วยแรงกระตุ้นและประสิทธิภาพสูง, ปุ่มกดหยุดการทำงาน, ทำให้รถบดนี้เป็นรถในอุดมคติของการก่อสร้างเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังใช้อุปกรณ์ที่นำสมัยอีกหลายอย่างเพื่อเพ่มประสิทธิภาพให้กับรถเช่นแกนบังคับประกบกลางพร้อมช่องเดินเพื่อง่ายต่อการทำงาน, การผสมผสานระหว่างเบรกแบบแผ่นเปียกหลายแผ่นกับเบรคแบบตัดน้ำมันเพื่อความปลอดภัย, ระบบการฉีดไฟฟ้าที่มาพร้อมกับถังพลาสติกที่มีความจุสูง และอื่นๆ 

             เรามีรถบดถนนล้อเหล็กหน้าทั้งเป็นเครื่องกลและไฮดรอลิคขึ้นอยู่กับระบบขับเคลื่อน เครื่องจักรประเภทนี้เหมาะสำหรับกองวัสดุที่ไม่ยึดติดกันเช่น ดินลูกรัง, ก้อนกรวด, หินปนทราย, ดินทราย, หินก้อนเล็กและอื่นๆ พร้อมกับแรงหนีศูนย์กลางบนฐาน, ชั้นรองฐาน, การสร้างเขื่อน, ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะที่สุดกับการสร้างที่ต้องการคุณภาพสูงเช่น ทางด่วน, สนามบิน, ท่าเรือ, เขื่อนและฐานของโรงงานอุตสาหกรรม เรายังมีรถบดถนนล้อเหล็กหน้าที่เหมาะกับการใช้งานบนความสูงมากกว่า4,000เมตรอีกด้วยขึ้นอยู่กับดีไซน์และความต้องการของท่าน รถบดถนนล้อเหล็กหน้านี้มีห้องขับที่ปิดมิดชิดและแข็งแรงเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีเครื่องวัดความหนาแน่นแบบดิจิตอลเพื่อการันตีคุณภาพอีกด้วย 

 

 

สามารถชมสินค้าที่        

ยางรถบด  http://www.tiretruckcenter.com/index.php?index=2&cat=5

จำหน่ายยางรถบดทุกยี่ห้อ เช่น

ยางวีรับเบอร์,ยางดีสโตน,ยางมิชลิน, ยางบริสโตน,ยางกู๊ดเยียร์ ยางนันกัง,ยางจินหยู,ยางไทร์แองเกิ้ล,ยางโอตานิ,ยางบีเคที,ยางแอดวานซ์,ยางซุนจิน,ยางดูโร,ยางดันลอป,ยางแฮนคุก,ออไฟล์,โอเอซิส Michelin,deestone,bridgestone,veerubber,goodyear,bkt,jinyu,nangkung,otani,duro,triangle,Dunlop,hankook,shungin,advance ,AUFINE,OASIS

 

จำหน่ายยางรถบดยกทุกขนาด เช่น

ยางรถบดถนนและสั่นสะเทือน (Compactor Tire)

95/65-15, 7.50-15, 7.50-16, 8.25-20, 9.00-20, 11.00-20, 12.00-20, 14/70-20 15.00-20, , 13.00-24, 23.1-26

 

 

ยินดีต้อนรับสมาชิค บัตร วีซ่า และ มาสเตอร์การ์ด (VISA , MASTERCARD) ทุกชนิด

 

หมายเหตุ : สินค้าซื้อแล้ว ไม่รับ เปลี่ยน – คืน

 

 

 

ติดต่อโดยตรง

บ.ลักค์ 888 จำกัด 028026868-9, 081-890-3354 Fax 028026862

 

บริการส่งฟรีถึงที่ กรุงเทพฯและปริมณฑล

ต่างจังหวัดส่งให้ผ่านบริษัทขนส่ง ลูกค้าชำระค่าขนส่งปลายทาง

(จำหน่ายยางอย่างเดียว ไม่มีบริการติดตั้งให้กับลูกค้าครับ )


รถบดถนนแบบล้อยาง,ยางรถบด,จำหน่ายยางรถบด
<<ก่อนหน้า ถัดไป>>
Facebook Twitter Google Digg Reddit LinkedIn Pinterest StumbleUpon Email